Trung tâm bảo hành SANYO, AQUA tại khu vực Hà Nội | massgo.vn

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM AQUA, SANYO

Mạng lưới cửa hàng và kỹ thuật viên rộng khắp Hà Nội. Bạn chỉ cần gọi 0912 99 22 55 hoặc 0904 77 44 55 chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

Mạng lưới cửa hàng công ty của chúng tôi hiện nay có nhiều công ty hoạt động 7 ngày trong tuần, trung tâm có số Hotline để giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm đều là những người thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý, khắc phục sự cố thiết bị. điện tử, điện lạnh, thiết bị điện mang nhãn hiệu AQUA, SANYO. Chúng tôi phục vụ quý khách hàng khắp các khu vực nội ngoại thành Hà Nội với phương châm: nhanh nhất, tốt nhất và chi phí hợp lý nhất. Linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng của AQUA, SANYO với giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nếu bạn sử dụng AQUA, một sản phẩm thương hiệu SANYO, ngay khi có bất kỳ vấn đề gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Aqua tại TP.

Quy trình bảo hành Sanyo tại trung tâm chúng tôi

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng qua điện thoại, Zalo …

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận thông tin là chính xác.

READ  10 cách trị nhức răng tại nhà đơn giản, hiệu quả | massgo.vn

Bước 3: Thông báo cho nhân viên đặt lịch bảo hành, sau đó đặt lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn với khách hàng.

Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành có mặt tại nơi bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện theo các bước làm việc sau:

  • Kiểm tra phiếu xuất kho và phiếu bảo hành sản phẩm có sẵn tại nơi khách hàng để đảm bảo sản phẩm đúng yêu cầu bảo hành.
  • Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem còn nguyên vẹn hay bị tháo lắp sai cách.
  • Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có những tác động từ bên ngoài hay lỗi nào trong quá trình sử dụng khiến máy không hoạt động.
  • Trao đổi với khách hàng để biết thêm thông tin về sản phẩm khi đang sử dụng.
  • Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải sửa chữa tận nơi 100% khối lượng công việc và khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (gas lạnh). ) cho sản phẩm.
  • Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất, nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo cáo đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục lỗi ngay.

Trung tâm cũng luôn lắng nghe những phản hồi về chất lượng dịch vụ để luôn làm hài lòng khách hàng. Mọi góp ý, đề xuất liên hệ với chúng tôi. Rất mong được phục vụ quý khách!

Trung_tam_bao_hanh_tu_tinh_sanyo_tai_nha_ha_noi

Trung-tam-bao-hanh-may-giat-sanyo

center-tam-bao-hanh-lo-vi-song-sanyo

Biến tần 1 chiều Sanyo AC sap-kcrv9ag 9000btu

Mạng lưới cửa hàng (hoạt động 24/7)

CS1: 219 Đội Cấn – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
Hotline (24/7): 0904 77 44 55

READ  [Từ A đến Z] Kinh nghiệm mua máy lọc nước Chất Lượng | massgo.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud