Bạn sử dụng Word nhưng chưa biết cách chèn bảng Excel để công việc được thuận lợi hơn. Xem bài viết dưới đây, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách chèn bảng tính Excel vào Word chi tiết từng bước nhé!
Bài hướng dẫn thực hiện trên Laptop Dell phiên bản Excel 2016, Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện trên phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 với thao tác tương tự.
Đầu tiênSao chép số cột bạn muốn chèn vào tệp Word
Bạn có thể thực hiện việc này nhanh chóng bằng cách chọn tệp có chứa bảng Excel, sau đó kéo và thả vào tệp Word.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh dấu một bảng trong Excel, nhấp chuột phải và chọn Sao chép hoặc Ctrl + C.
Sau đó, chuyển đến tệp Word và nhấn Ctrl + VẼ.
2Nhúng tệp Excel vào Word bằng tab Chèn
Bước 1: Mở tệp Word> Chọn Chèn > sự vật > tạo từ một tệp > Duyệt qua.
Bước 2: Chọn tệp bạn muốn chèn> Nhấp vào Chèn.
Bước 3: đi vào Liên kết đến tệp > Nhấn ĐƯỢC RỒI để chèn tệp Excel vào Word.
Bước 4: Kiểm tra kết quả.
3Chèn tệp Excel vào Word với đối tượng được chèn
Bước 1: Mở tệp Word và tệp Excel bạn cần chèn.
Bước 2: Dùng chuột để kéo và chọn các phần của bảng tính cần chèn từ tệp Excel vào tệp Word.
Bước 3: Điều hướng đến tệp Word, chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, nhấp vào nút Đền thờ trên tab Đổi diện > chọn Dán đặc biệt.
Bước 4: Nhấn vào nó Đền thờ > chọn Đối tượng Trang tính Microsoft Excel và nhấn ĐƯỢC RỒI.
4Chèn tệp Excel vào Word bằng đối tượng liên kết
Bước 1: Mở tệp Word và tệp Excel bạn cần chèn.
Bước 2: Dùng chuột để kéo và chọn các phần của bảng tính cần chèn từ tệp Excel vào tệp Word.
Bước 3: Bạn thực hiện một thao tác nhấn nút Dán liên kết trên tab Trang chủ> chọn Dán đặc biệt. Cửa sổ Dán tùy chỉnh xuất hiện> Nhấp vào Đối tượng trang tính Microsoft Excel > Nhấn ĐƯỢC RỒI.
Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách chèn bảng Excel vào Word. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng!