Chính sách đổi máy

Chính sách đổi máy

 

I. Qui định đổi máy Massgo:

1. Sản phẩm Massgo sẽ được đổi máy trong thời hạn qui định kể từ ngày máy được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc mua hàng (Áp dụng với điều kiện nào đến trước) nếu máy đủ điều kiện bảo hành và bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất).

(Đối với máy lỗi phần mềm sẽ không áp dụng chính sách đổi máy và áp dụng chính sách bảo hành Massgo)

2. Thời gian bảo hành của máy được đổi bằng thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt bảo hành đầu tiên.

3. Điều kiện đổi máy:

- Trong thời hạn đổi máy

- Máy bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất và còn đủ điều kiện theo chính sách bảo hành Massgo

- Máy còn nguyên trạng, nguyên tem, không có dấu hiệu trầy xước (bao gồm cả thân và màn hình của máy), va đập, rơi rớt, ngấm nước/ hơi nước/chất lỏng

- Hộp máy còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, đầy đủ tem imei, không có dấu hiệu cá nhân trên thân máy, hộp máy không bị rách, không chắp vá. Số IMEI và số serial trên thân máy và hộp máy phải trùng nhau.

- Các điều kiện đổi máy được đánh giá và xác nhận khi máy ở trung tâm bảo hành Massgo và không chịu trách nhiệm về hư hỏng, rủi ro trong quá trình vận chuyển máy (bất kỳ hình thức nào) đến trung tâm bảo hành Massgo.

- Trung tâm bảo hành Massgo chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện đổi mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

 

II. Thủ tục đổi máy Massgo:

1. Khi phát sinh nhu cầu đổi máy, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành Massgo trên toàn quốc hoặc gửi qua các đơn vị chuyển phát do khách hàng lựa chọn.

2. Các thông tin cần khách hàng đăng ký khi đổi máy.

Họ tên khách hàng / Số điện thoại liên hệ/ Địa chỉ liên hệ/ Model máy/ Imei/ Ngày mua hàng/ Lỗi của sản phẩm.

(Đối với khách hàng gửi máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng ghi rõ các thông tin và gửi kèm với sản phẩm).

3. Sản phẩm Massgo sẽ được thực hiện đổi như sau:

- Khách hàng gửi máy lỗi đến TTBH Massgo đủ bộ (bao gồm: Thân máy, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo tiêu chuẩn, hộp máy), nếu bộ máy này đủ điều kiện đổi máy thì sẽ được áp dụng 1 đổi 1 cho nguyên bộ.

- Khách hàng gửi máy lỗi đến TTBH Massgo đủ bộ (bao gồm: Thân máy, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo tiêu chuẩn, hộp máy). Nhưng chỉ có thân máy, phụ kiện đủ điều kiện đổi và hộp máy không đủ điều kiện đổi thì sẽ áp dụng 1 đổi 1 cho thân máy và phụ kiện.

- Khách hàng chỉ gửi thân máy lỗi (không hộp, phụ kiện) đến TTBH Massgo, nếu thân máy đủ điều kiện đổi thì sẽ áp dụng 1 đổi 1 cho thân máy.

4. Khách hàng chịu trách nhiệm về lựa chọn đơn vị chuyển phát, các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Massgo, cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Massgo do khách hàng thanh toán.

5. Trung tâm bảo hành Massgo sẽ kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi thì sẽ thực hiện đổi cho khách hàng. Trong trường hợp máy không đủ điều kiện đổi theo qui định thì trung tâm bảo hành Massgo sẽ thông báo đến khách hàng và chuyển sang áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm.

6. Máy sau khi được đổi sẽ được trả cho khách hàng trực tiếp tại trung tâm bảo hành Massgo hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát do trung tâm bảo hành Massgo lựa chọn được gửi về theo thông tin khách hàng đã đăng ký. Chi phí gửi trả máy cho khách hàng do Massgo chịu.

7. Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Massgo để được xử lý.

 

ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI, QUÍ KHÁCH NÊN SỬ DỤNG VÀ GIỮ MÁY CẨN THẬN TRONG THỜI GIAN ĐẦU SỬ DỤNG

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MASSGO