Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MASSGO

 

I.    Chính sách bảo hành

1.  Dịch vụ bảo hành do Công ty cổ phẩn Masscom Việt Nam cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm thương hiệu Massgo phân phối trong lãnh thổ Việt Nam.

2.  Thời hạn bảo hành:

-    Điện thoại đi động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng hay ngày kích hoạt bảo hành điện tử, nhưng không quá 13 tháng kể từ ngày xuất kho, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

-    Phụ kiện (Pin, sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua hay ngày kích hoạt bảo hành với lỗi do nhà sản xuất.

3.  Căn cứ xác định bảo hành:

Được dựa vào IMEI của máy, thời gian và dữ liệu kích hoạt BH điện tử (hoặc thẻ bảo hành của sản phẩm).

4.  Điều kiện và Qui định bảo hành:

4.1          Điều kiện bảo hành:

-    Sản phẩm còn thời hạnh bảo hành, đã được kích hoạt BH điện tử hoặc kèm Thẻ bảo hành.

-    Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.

-    Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tẩy xóa.

4.2          Qui định bảo hành:

-    Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì thân máy (không bao gồm vỏ máy, bàn phím), phụ kiện (không bao gồm dây cáp tín hiệu, thẻ nhớ nếu có) sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính thức của Massgo.

-    Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách hàng lưu trên máy như: Danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc, v.v… cũng như những tổn thất về vật chất và tinh thần do sự cố gây nên hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của Massgo về cách sử dụng và bảo quản. Vì thế, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

-    Trong trường hợp máy hư hỏng mainboard, nếu phải xử lý thay thế mainboard khác thì thì thời gian bảo hành mainboard này là thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt bảo hành đầu tiên.

5.  Từ chối bảo hành:

Massgo sẽ từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

-    Sản phẩm hết hạn bảo hành.

-    Số IMEI hoặc tem bảo hành trên sản phẩm đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.

-    Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm khi số IMEI bị sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.

-    Do người tiêu dùng tự ý can thiệp và (hoặc) trong quá trình sử dụng gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước, nứt, vỡ ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

-    Máy bị rơi, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất, rỉ sét, oxy hoá, vỡ màn hình, cảm ứng, hư hỏng do va chạm vật cứng, hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

-    Các trường hợp hao mòn tự nhiên, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.

-    Máy đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác với Trung tâm bảo hàng Massgo chính thức hoặc không được Massgo ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

-    Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

6.  Thời gian bảo hành:

Không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được máy. Trong trường hợp trễ linh kiện, phụ kiện nhân viên TTBH sẽ thông báo cho khách hàng thời gian trả máy sớm nhất có thể.

 

II.   Chính sách dịch vụ sửa chữa

1.  Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung tâm bảo hành Massgo sẽ phục vụ và sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

2.  Khách hàng sẽ trả các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế như linh kiện, tiền công hoặc chi phí khác (nếu có).

3.  Khi có nhu cầu sửa chữa dịch vụ, khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Massgo để được tư vấn, báo giá theo qui định của Massgo.

4.  Các linh kiện thay thế (không bao gồm vỏ máy) khi sửa chữa dịch vụ sẽ được trung tâm bảo hành Massgo bảo hành trong 90 ngày kể từ ngày trả máy cho khách hàng.

 

III.  Thủ tục bảo hành

1.  Khi phát sinh nhu cầu bảo hành hành, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành Massgo trên toàn quốc hoặc gửi qua các đơn vị chuyển phát do khách hàng lựa chọn.

2.  Các thông tin cần khách hàng đăng ký khi có nhu cầu bảo hành.

Họ tên khách hàng / Số điện thoại liên hệ/ Địa chỉ liên hệ/ Model máy/ Imei/ Ngày mua hàng/ Lỗi của sản phẩm.

(Đối với khách hàng gửi máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng ghi rõ các thông tin và gửi kèm với sản phẩm)

3.  Khách hàng chịu trách nhiệm về lựa chọn đơn vị chuyển phát, các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Massgo, cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Massgo do khách hàng thanh toán.

4.  Trung tâm bảo hành Massgo sẽ kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành thì sẽ thực hiện bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp máy không đủ điều kiện bảo hành theo qui định thì trung tâm bảo hành Massgo sẽ thông báo đến khách hàng.

5.  Máy sau khi được bảo hành sẽ được trả cho khách hàng trực tiếp tại trung tâm bảo hành Massgo hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát do trung tâm bảo hành Massgo lựa chọn được gửi về theo thông tin đã đăng ký của khách hàng. Chi phí gửi trả máy cho khách hàng do Massgo chịu.

6.  Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Massgo để được xử lý.

 

IV. Các lưu ý quan trọng

1.  Khi đến nhận máy, yêu cầu Quý khách mang theo phiếu biên nhận của Massgo, nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.

2.  Khi máy bị từ chối bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của Massgo.

3.  Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành Massgo chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

4.  Massgo sẽ không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của Massgo sẽ hoạt động với tất cả các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

5.  Bảo hành không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

6.  Trung tâm bảo hành Massgo khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của Massgo phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hưởng phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị Quý khách hàng nên sử dụng các bản ROM do chính thức để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

7.  Massgo sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

8.  Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Massgo sau khi thay thế sẽ trở thành tài sản của Massgo.

9.  Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Massgo khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm.

10. Trung tâm bảo hành Massgo không nhận trường hợp hoàn trả máy trong bất kỳ trường hợp nào.

11. Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

 

V.   Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Massgo

          Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545470

 

          Trung Tâm Bảo Hành tại  Hà Nội:

          Số 11- 13 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

          Trung Tâm Bảo Hành tại  Đà Nẵng:

          Đ/c: 25 – Nguyễn Đức Trung, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

          Tel: 0511.3710 456        fax: 0511. 3710 989

 

          Trung Tâm Bảo Hành tại TP HCM:

          D15 Khu dân cư Miếu Nổi, Đường Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 08-3517 1250, Fax: 08-3517 1251.

 

          Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ:

          472  Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

          Điện thoại: 07103  760 689   fax  07103 760 687

 

          Trung Tâm Bảo Hành tại Nghệ An:

          127A Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

          Điện thoại: 038.866.28.28